Sáng ngày 17/5/2024, Đảng ủy phường Nam Hồng đã tổ chức lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2024 và biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân tham gia tích cực Cuộc thi chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024.

Đến dự có đồng chí Đặng Ngọc Huấn, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Thị ủy; đồng chí Lê Văn Bình, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy; đồng chí Đặng Ngọc Sơn, Chủ tịch UBMTTQ thị xã, Phó trưởng đoàn chỉ đạo của Thị ủy tại phường Nam Hồng

    Trong đợt này, toàn Đảng bộ có 18 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, 3 đảng viên 55 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên 50 năm tuổi Đảng; 4 đảng viên 45 năm tuổi Đảng; 9 đảng viên 40 năm tuổi Đảng. 

Các đồng chí lãnh đạo Thị xã Hồng Lĩnh trao huy hiệu đảng cho đảng viên 55 tuổi Đảng

...Trao huy hiệu đảng cho đảng viên 50 tuổi Đảng

Trao huy hiệu đảng cho đảng viên 45 tuổi Đảng

Trao huy hiệu đảng cho đảng viên 40 tuổi Đảng

Đồng chí Nguyễn Thái Bình, Đảng viên 45 tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đã phát biểu cảm nghĩ của mình, thể hiện niềm xúc động, tự hào và vinh dự to lớn trước danh hiệu cao quý mà Đảng đã trao tặng và hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức, gương mẫu trong mọi phong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh

    Đảng ủy cũng đã tổng kết về số lượng bài thi tham gia Cuộc thi thi bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024. Đã có hơn 900 bài thi đại trà và 11 bài thi chất lượng được gửi về.  Cuộc thi lần này tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt, sự hưởng ứng tích cực của đông đảo cán bộ, đảng viên, hội viên và nhân dân, trong đó có hơn 900 bài thi đại trà và 11 bài thi chất lượng. Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo cấp ủy cũng đã biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân đã tích cực tham gia Cuộc thi bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng lần thứ Tư, năm 2024.

Đồng chí Đặng Ngọc Huấn động viên, trao quà cho bác Trần Bình Trọng – là công dân ưu tú TDP4, phường Nam Hồng đã tham gia tích cực trong Cuộc thi

    Cuộc thi cho thấy, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng không chỉ là bảo vệ Cương lĩnh, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, mà chính là góp phần bảo vệ chế độ, bảo vệ thành quả cách mạng vĩ đại; đồng thời nhận diện, vạch trần, đấu tranh phản bác âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị chống phá sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Bình, UVBTV, Trưởng Ban Tổ chức Thị ủy ghi nhận những cống hiến và đóng góp to lớn của các đồng chí cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của dân tộc, cho sự phát triển của quê hương; mong rằng thời gian tới các đồng chí luôn nêu cao tính tiên phong, gương mẫu của người đảng viên; tiếp tục phát huy truyền thống, kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia góp ý xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; mãi mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập và noi theo.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 282.133
    Online: 46