Từ ngày 09/7 đến ngày 21/7/2024 UBND phối hợp với Đoàn thanh niên phường Nam Hồng tổ chức thành công giải bóng đá thiếu niên hè 2024. Giải đã quy tụ 08 đội bóng với hơn 20 vận động viên đến từ các tổ dân phố trên địa bàn phường, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm.

Đại biểu tham dự lễ bế mạc

Với mục đích đẩy mạnh phong trào Thể dục thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho thiếu niên, giúp các em có hoạt động vui chơi bổ ích, thiết thực trong dịp nghỉ hè, vừa rèn luyện sức khoẻ, giao lưu, xây dựng khối đại đoàn kết trong thiếu niên toàn phường. Chiều ngày 09/7/2024 tại nhà tập đa năng trường THCS Nam Hồng đã diễn ra lễ bế mạc giải bóng đá Thiếu niên Hè năm 2023. Về dự buổi bế mạc và trao giải có đại diện phòng văn hoá - thông tin thị xã, lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã, thành viên Ban tổ chức giải, Cán bộ, công chức, cùng các VĐV về tham dự giải.

Sau 15 trận đấu nhiệt tình, sôi nổi, của các em thiếu niên, đã mang đến cho khán giả những pha bóng hấp dẫn nhiều kịch tính cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. 

Trao giải cá nhân cho VĐV ghi nhiều bàn thắng nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, thủ môn xuất sắc nhất

Trao giải phong trào cho các đội TDP 1,TDP3, TDP4, TDP6

Trao giải nhì cho đội tuyển TDP 8

Và trao giải nhất cho đội tuyển TDP 7

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng TDP 7; giải nhì cho đội bóng TDP 8; giải ba cho đội bóng TDP 2, TDP 5 và 4 giải phong trào cho các đội còn lại. Ngoài ra Ban tổ chức đã trao 03 giải cá nhân cho thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất và cầu thủ xuất sắc nhất.

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 313.759
    Online: 14