Chiều ngày 24/5, UBND phường Nam Hồng tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 với chủ đề “Hành động thiết thực, ưu tiên nguồn lực cho trẻ em”. Về tham dự với buổi lễ có đại diện phòng LĐTB&XH thị xã; Đại diện Ban thường vụ Thị Đoàn; Văn phòng TVCSTE; các đồng chí đại diện thường trực Đảng uỷ, TT. HĐND, UBND, UBMTTQ, Công an,Trạm xá, Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội; Các hội xã hội…..và các em học sinh Trường THCS, Tiểu học, Mầm Non được xét tặng quà

Lãnh đạo thị xã và phường về tham dự buổi lễ

Các tiết mục văn nghệ chào mừng

    Tháng hành động vì trẻ em được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật về bảo vệ, chăm sóc trẻ em, nâng cao nhận thức, tăng cường trách nhiệm và tinh thần phối hợp của các cấp, ngành, nhất là trách nhiệm của người đứng đầu chính quyền, cơ quan, đơn vị trong việc chỉ đạo, quản lý và thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về quyền trẻ em; giải quyết các vấn đề về quyền trẻ em, các vụ việc vi phạm quyền trẻ em, thực hiện các biện pháp phòng ngừa, hỗ trợ, can thiệp để bảo vệ trẻ em kịp thời, hiệu quả.

Đ/c Nguyễn Duy Thuận - PCT. UBND phường phát biểu tại buổi lễ 

    Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Nguyễn Duy Thuận - PCT. UBND phường khẳng định: Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em của địa phương luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thường xuyên, kịp thời của cấp ủy, chính quyền các cấp; sự chung tay phối hợp của các ngành, đoàn thể và toàn xã hội. Việc huy động và sử dụng nguồn lực để thực hiện các mục tiêu vì trẻ em ngày càng có hiệu quả; thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe, bảo đảm dinh dưỡng cho trẻ em. Trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được quan tâm hỗ trợ kịp thời. Công tác bảo vệ, xây dựng môi trường sống an toàn và lành mạnh cho trẻ em được chú trọng; đời sống văn hóa, tinh thần, vui chơi, giải trí, phúc lợi xã hội và các quyền dành cho trẻ em ngày càng được bảo đảm.

Tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

    Nhân dịp này, đã trao tặng 15 suất quà, mỗi suất quà trị giá 300.000đ cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 282.223
    Online: 34