Vừa qua, Hội LHPN phường Nam Hồng tổ chức Hội nghị đánh giá giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết đại hội đại biểu Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, sơ kết công tác Hội phong trào Phụ nữ 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Xoan - Phó chủ tịch Hội LHPN thị xã; đồng chí Hoàng Xuân Ngọc - Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ-HĐND-UBND-UBMTTQ phường.

Toàn cảnh Hội nghị

    Nửa nhiệm kỳ qua, được sự chỉ đạo, quan tâm của Ban Thường vụ Hội LHPN thị xã, sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng uỷ, sự phối hợp của chính quyền, MTTQ và các đoàn thể; sự nổ lực, đoàn kết của cán bộ, hội viên phụ nữ; Hội LHPN phường phấn đấu thực hiện 6 chỉ tiêu đầu nhiệm kỳ, đến nay cơ bản các chỉ tiêu đã hoàn thành, có 3 chỉ tiêu lớn hoàn thành và vượt kế hoạch, còn 3 chỉ tiêu lớn, trong đó có 3 chỉ tiêu nhỏ chưa hoàn thành, đang tiếp tục triển khai thực hiện. (Đó là: Tỷ lệ tham gia BHYT, BHXH; công tác xây dựng chi hội “5 không 3 sạch”, cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không 3 sạch” và tỷ lệ kết nạp hội viên vào Đảng chưa đạt kế hoạch đề ra)

    Tại hội nghị đã thẳng thắn chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế, tìm ra nguyên nhân và tập trung đưa ra những giải pháp, nhiệm vụ thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu trong thời gian tới; đặc biệt là nhiệm vụ chính trị quan trọng - xây dựng phường Nam Hồng đạt chuẩn đô thị văn minh trong năm 2024.

Đ/c Nguyễn Thị Xoan - Phó chủ tịch Hội LHPN thị xã phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Các ý kiến phát biểu tại hội nghị

Các đồng chí lãnh đạo các cấp khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

    Tại hội nghị, Hội LHPN phường đã khen thưởng cho 2 tập thể và 4 cá nhân tiêu biểu, có thành tích xuất sắc trong công tác Hội, phong trào phụ nữ và nhiệm vụ chính trị địa phương.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 351.879
    Online: 15