Chiều ngày 12/11, TDP 1 phường Nam Hồng tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chung vui tại ngày hội

Tham dự có đồng chí Đinh Thị Hương, UVBTV, Trưởng ban Dân vận Thị uỷ, Trưởng đoàn chỉ đạo của BTV Thị uỷ tại phường Nam Hồng; đồng chí Nguyễn Công Dũng, UVBTV, Trưởng Công an Thị xã; lãnh đạo UBMTTQ Thị xã; các đồng chí thành viên đoàn chỉ đạo; lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền phường, Ban công tác mặt trận TDP và đông đảo bà con Nhân dân TDP 1, phường Nam Hồng.

TDP 1, có 325 hộ, 16 tổ liên gia. Trong năm 2023, cùng với toàn thể nhân dân trong toàn phường, cán bộ Nhân dân tổ dân phố 1 thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động trong điều kiện có nhiều thuận lợi, bên cạnh đó vẫn có những khó khăn thách thức, nhưng với tinh thần đoàn kết, ra sức thi đua lao động sản xuất nên nhìn chung kinh tế của bà con Nhân dân trong tổ phát triển khá, văn hóa xã hội có nhiều khởi sắc, an ninh, chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, nhân dân đoàn kết, tạo được sự đồng thuận trong xã hội, dân chủ ở cơ sở được phát huy rộng rãi, huy động được sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương.

Ông Nguyễn Duy Ân, Bí thư chi bộ TDP 1, phường Nam Hồng đọc diễn văn khai mạc ngày hội

Thu nhập bình quân đầu người ước đạt 70 triệu đồng/người/năm; có 293 hộ đạt tiêu chí gia đình văn hóa chiếm tỷ lệ 93%, có 279 hộ được công nhận gia đình thể thao chiếm tỷ lệ 88,5%, có 295 hộ đạt gia đình học tập chiếm tỷ lệ 93,6%. Tổ dân phố được công nhận khu dân cư văn hóa. Công tác chỉnh trang đô thị, xây dựng đô thị văn minh được đông đảo nhân dân hưởng ứng tích cực, năm 2023 tổ dân phố đã vận động nhân dân xây dựng 04 công trình chỉnh trang đô thị với các hạng mục mở rộng lòng đường, rải thảm nhựa, đường điện chiếu sáng đạt chuẩn trị giá 400triệu đồng, trong đó nhân dân đóng góp 197 triệu đồng.

Đồng chí Hoàng Xuân Ngọc, Bí thư Đảng ủy phường Nam Hồng phát biểu, chúc mừng bà con Nhân dân TDP 1

Phát huy kết quả đã đạt được, thời gian tới, TDP 1 sẽ tiếp tục phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân, tích cực thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động lớn khác. Qua đó, hướng tới mục tiêu: phấn đấu giảm 01 hộ nghèo, 02 hộ cận nghèo, không để tình trạng tái nghèo - tái cận nghèo, có 95% gia đình đạt văn hoá, không có tai tệ nạn xã hội, không có người vi phạm pháp luật nghiêm trọng, thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường, chăm lo phát triển đảng viên, nỗ lực đầu tư hệ thống hạ tầng thiết yếu...

Lãnh đạo Thị xã tặng hoa chúc mừng TDP 1, Nam Hồng

Tặng giấy khen cho các gia đình văn hóa tiêu biểu

Nhân dịp này, TDP đã khen thưởng biểu dương, khen thưởng các tập thể, gia đình tiêu biểu trong thực hiện các phong trào, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” năm 2023.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 231.200
    Online: 28