UBND phối hợp với Đoàn TN phường Nam Hồng vừa tổ chức thành công  giải Bóng đá Thiếu niên hè năm 2023. Tham gia giải năm nay có 8 đội bóng với 112 vận động viên đến từ 8 tổ dân phố.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển tham gia thi đấu

Toàn cảnh lễ khai mạc ngày 15/7/2023

Các trận đấu đã diễn ra kịch tích, hấp dẫn ngay từ vòng đấu bảng

 Trong thời gian 5 ngày từ ngày 15/7 đến ngày 20/7/2023 với 14 trận đấu hấp dẫn diễn ra Ban tổ chức giải đã xác định được 2 đội tuyển mạnh nhất bước vào thi đấu trận chung kết là đội tuyển tổ dân phố 3 gặp đội tuyển tổ dân phố 7. Trận đấu chung kết diễn ra hấp dẫn với những pha bóng kịch tính, kết quả đội tuyển tổ 3 đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 4 - 2 và giành cúp vô địch.

Về  dự lễ bế mạc giải vinh dự có các đc: đc Đinh Thị Hương – UV BTV thị ủy, Trưởng ban Dân vận, Trưởng đoàn công tác của BTV thị ủy tại Đảng bộ phường; đ/c Hoàng Quốc Việt – PBT thị Đoàn; đ/c Trần Quốc Thuận – Phó trưởng phòng văn hóa thị xã; đ/c Võ Trọng Việt Giám đốc trung tâm văn hóa thị xã; Các đ/c trong BTV Đảng ủy, lãnh đạo HĐND, UBND, lãnh đạo UB MTTQ; trưởng, phó các Đoàn thể CT – XH; BCH Đoàn TN phường; về phía TDP có cấp ủy chi bộ 8 TDP cùng toàn thể các VĐV và bà con Nhân Dân trên toàn phường.

Đ/c Nguyễn Duy Thuận – PCT UBND, trưởng BTC phát biểu bế mạc giải chiều ngày 20/

 Với tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” giải đấu đã được tổ chức thành công tốt đẹp.  Các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt và nhiều tình huống hấp dẫn, kịch tính. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao thưởng các giải cầu thủ xuất sắc nhất; vua phá lưới và thủ môn xuất sắc nhất cho 04 VĐV; trao huy chương đồng cho đội tuyển Tổ dân phố 6 và tổ dân phố 8; trao huy chương bạc cho đội tuyển tổ dân phố 7 và trao cúp vô địch, huy chương vàng cho đội tuyển Tổ dân phố 3.

BTC trao các giải cá nhân cho các VĐV suất sắc

BTC trao giải ba cho đội tuyển TDP 6 và TDP 8

 

BTC trao giải nhì cho đội tuyển TDP 7

BTC trao cúp vô địch cho đội tuyển TDP 3

Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên trong dịp hè, đồng thời thúc đẩy tinh thần toàn dân tham gia rèn luyện thể dục thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 313.880
    Online: 24