Chiều ngày 16/05/2023, Đảng ủy phường Nam Hồng long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đảng viên cao tuổi đảng. Tham dự buổi lễ có đ/c Đặng Ngọc Sơn - Ủy viên BCH Đảng bộ thị xã, Chủ tịch UBMTTQ thị xã; các đ/c trong BCH Đảng bộ phường; Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội; các đ/c bí thư, phó bí thư các chi bộ trực thuộc.

Đ/c Bùi Văn Quảng – PBT TT Đảng ủy thông qua các quyết định trao tặng Huy hiệu Đảng

    Trong đợt 19/5/2023 này, toàn Đảng bộ có 19  đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 01 đảng viên 60 năm tuổi Đảng; 05 đảng viên 55 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên 50 năm tuổi Đảng; 05 đảng viên 45 năm tuổi Đảng; 03 đảng viên 40 năm tuổi Đảng; 03 đảng viên 30 năm tuổi đảng.

    

    Thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Phan Văn Thiết - Đảng viên 45 tuổi Đảng đã phát biểu cảm nghĩ của mình, thể hiện niềm xúc động, tự hào và vinh dự to lớn trước danh hiệu cao quý mà Đảng đã trao tặng và hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào, dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi trong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.          


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 282.139
    Online: 46