Chiều ngày 09/5/2023, Đảng ủy phường Nam Hồng tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Thăng Long - Phó Bí thư thường trực Thị ủy, CT HĐND thị xã; Các đồng chí Trưởng, phó đoàn công tác của BTV Thị ủy tại phường; Đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng đảng, Ủy ban kiểm tra, Văn phòng thị ủy; Đại diện lãnh đạo các phòng, ngành, đoàn thể cấp thị xã. Ở phường có các đồng chí trong BCH Đảng bộ phường; toàn thể cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách phường và các đ/c trong chi ủy các chi bộ trực thuộc.

Toàn cảnh hội nghị

    Hội nghị đã được nghe báo cáo đánh giá kết quả thực Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025, báo cáo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ của BCH đảng bộ. Trong nửa đầu nhiệm kỳ, Phường Nam Hồng triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường lần thứ VIII trong điều kiện vừa có những thuận lợi nhưng cũng không ít khó khăn, đặc biệt diễn ra đại dịch dịch Covid-19 làm ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị và đời sống của Nhân dân.

Đ/c Hoàng Xuân Ngọc - Bí thư Đảng ủy thông qua báo cáo kiểm điểm giữa nhiệm kỳ của BCH Đảng bộ

Đ/c Bùi Văn Quảng - PBT TT Đảng ủy thông qua báo cáo đánh giá sơ kết giữa nhiệm kỳ

    Được sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thị ủy, HĐND, UBND, các cơ quan, ban ngành thị xã, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân phường tiếp tục giành thắng lợi toàn diện: Công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị có nhiều đổi mới, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành của các cấp ủy đảng, chính quyền và hệ thống chính trị; kinh tế phát triển, kết cấu hạ tầng đô thị tiếp tục được đầu tư xây dựng khang trang; công tác chỉnh trang đô thị đạt nhiều kết quả. Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá được đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia; chất lượng dạy và học tiếp tục được nâng lên; chính sách đối với người có công, bảo trợ xã hội, giảm nghèo bền vững được triển khai thực hiện tốt; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, tai tệ nạn xã hội được đẩy lùi; đời sống vật chất, tinh thần của Nhân dân được nâng lên rõ rệt. Tuy nhiên, hội nghị cũng đánh giá trong nửa nhiệm kỳ qua vẫn còn nhiều hạn chế khuyết điểm, vẫn có nhiều nhiều mục tiêu, chỉ tiêu đề ra chưa đạt, có thể không đạt, nhất là việc xây dựng các tiêu chí phường đô thị văn minh vẫn chưa quyết liệt, còn chậm.

Đ/c Nguyễn Tiến Duẫn - Bí thư chi bộ công an phường tham luận tại hội nghị

Đ/c Nguyễn Thị Tuyết Hoa - Bí thư chi bộ trường THCS tham luận

    Tại hội nghị với tinh thần trách nhiệm cao, đã có 06 ý kiến tham gia phát biểu tham luận, các ý kiến thảo luận đều đồng tình với những đánh giá trong báo cáo đã nêu, đồng thời nêu lên những hạn chế, khó khăn và đề ra nhiều nhiệm vụ giải pháp bổ sung để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đảng bộ phường lần thứ VIII đã đề ra.

Đ/c Nguyễn Thăng Long - PBT TT Thị ủy, CT HĐND thị xã phát biểu chỉ đạo

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Thăng Long - PBT TT Thị ủy, CT HĐND thị xã đã ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực và những kết quả đạt được của Đảng bộ phường Nam Hồng trong nửa nhiệm kỳ qua, đồng thời nhấn mạnh thêm một số hạn chế, khuyết điểm trong thời gian qua, đặc biệt đồng chí cũng đã định hướng một số nhiệm vụ, giải pháp cần tập trung thực hiện trong nửa nhiệm kỳ còn lại. Nhất là đồng chí đã nhấn mạnh, đảng bộ phường Nam Hồng phải đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm, có quyết tâm cao, nổ lực lớn, hành dộng quyết liệt để triển khai xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh theo Quyết định 04/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ, triển khai quyết liệt, đồng bộ Đề án xây dựng phường đô thị văn minh đã được UBND thị xã phê duyệt, phải xây dựng kế hoạch, lộ trình thực hiện các tiêu chí cụ thể rõ người, rõ việc, rõ thời gian để phường Nam Hồng sớm đạt chuẩn đô thị văn minh mà Nghị quyết đại hội Đảng bộ Thị xã, cũng như nghị quyết đại hội đảng bộ phường Nam Hồng đã đề ra.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 281.879
    Online: 37