Chiều ngày 02/03/2023, UBND phường Nam Hồng tổ chức hội nghị triển khai Kế hoạch Chỉnh trang đô thị, Kế hoạch  xây dựng tuyến phố, ngõ phố Văn minh năm 2023, về tham dự Hội nghị có các đ/c trong BCH Đảng bộ; TT.HĐND; UBND; UBMTTQ; trường, phó các tổ chức đoàn thể chính trị xã hội; toàn thể cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách; hiệu trưởng các trường Mầm Non, Tiểu học, THCS Nam Hồng; trưởng công an phường, trạm y tế; Các đ/c Bí thư, Tổ trưởng các tổ dân phố. Đ/c Trần Quốc Chế - PBT,CT.UBND phường chủ trì Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

    Tại Hội nghị các đại biểu được đ/c Nguyễn Duy Thuận – PCT.UBND phường triển khai Kế hoạch xây dựng tuyến, ngõ phố văn minh; đ/c Võ Thị Liệu – PCT.UBND phường triển khai kế hoạch Chỉnh trang đô thị năm 2023.

    Xác định rõ công tác chỉnh trang đô thị; xây dựng tuyến, ngõ phố văn minh là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân, đặc biệt là công tác xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh nên năm 2023 UBND phường đã tập trung cao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Theo Kế hoạch, năm 2023 UBND phường tiến hành thực hiện 06 công trình chỉnh trang đô thị được thị xã phê duyệt danh mục hỗ trợ; 21 công trình chỉnh trang đô thị được UBND phường phê duyệt hỗ trợ; đăng ký 01 tuyến phố văn minh và 04 ngõ phố văn minh.

    Tại hội nghị có 11 ý kiến phát biểu. Các ý kiến phát biểu tại hội nghị đều đồng tình với các nội dung trong Kế hoạch, thể hiện ý chí quyết tâm cao trong việc thực hiện các mục tiêu đã đưa ra trong Kế hoạch; một số ý kiến nêu lên những khó khăn của tổ dân phố trong việc chỉnh trang đô thị của địa phương.

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Đ/c Hoàng Xuân Ngọc – BT Đảng ủy, CT.HĐND phường biểu dương đồng tình cao và cơ bản thống nhất với các nội dung của Kế hoạch. Bên cạnh đó đ/c cũng nhấn mạnh thêm công tác chỉnh trang đô thị; xây dựng tuyến, ngõ phố văn minh cần phải huy động mọi nguồn lực, trí tuệ, sức mạnh tập thể, sức mạnh toàn dân; UBMTTQ phường và các tổ chức đoàn thể tập trung cao công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và Nhân dân thực hiện đặc biệt phát huy vai trò của Ban Giám sát - Đầu tư cộng đồng trong quá trình triển khai thực hiện các công trình CTĐT… Quyết tâm hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong các kế hoạch./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 216.127
    Online: 12