Ngày 10/01/2023, UBMTTQ phường Nam Hồng phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh thị xã Hồng Lĩnh và công ty CPTM Minh Hiệp Thành trao quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

    Theo đó Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn chi nhánh thị xã Hồng Lĩnh đã trao tặng 15 suất quà, công ty CPTM Minh Hiệp Thành đã trao tặng 20 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Bà Trần Thị Lệ Hằng - CT.UBMTTQ phường cho biết đây là hoạt động thường niên của các công ty và doanh nghiệp trong nhiều năm qua. Hoạt động thể hiện truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc và theo tinh thần văn hóa doanh nghiệp của Công ty, đồng thời đồng hành cùng các địa phương trong việc thực hiện hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện đón năm mới vui tươi, đầm ấm.

    Cũng tại buổi tặng quà ông Trần Quốc Chế - CT. UBND phường đã cảm ơn những tấm lòng của các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn. Hứa sẽ tiếp tục vận động các cơ quan, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm tiếp tục gửi đến các hộ gia đình chính sách, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn những suất quà để động viên, khích lệ các hộ gia đình cố gắng vươn lên trong cuộc sống, có một cái tết thật ấm áp, sum vầy.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 227.912
    Online: 2