Chiều ngày 17/12/2022 BTV Đoàn phường Nam Hồng tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào Thanh Thiếu nhi năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023. Về tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Quốc Việt- PBT thị đoàn.

    Năm 2022 dưới sự lãnh đạo của thị Đoàn Hồng Lĩnh, TT Đảng ủy. Đoàn phường Nam Hồng đã có nhiều hoạt động nổi bật: Tổ chức thành công Đại hội Đoàn TNCS phường lần thứ VIII nhiệm kỳ 2022 - 2027; công tác tuyên truyền giáo dục truyền thống, các phong trào xung kích tình nguyện, đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp, đặc biệt là xung kích tình nguyện trong công tác CTĐT, xây dựng đô thị văn minh như: vận động nhân dân xây dựng 3 đường điện chiếu sáng đạt chuẩn với tổng giá trị hơn 40.000.000đ; vận đông nhân dân ngõ 171 Quang Trung đổ bê tông mở rộng mặt đường trị giá 35.500.000đ; ra quân 03 đợt xóa điểm đen rác thải tại đường Hà Huy tập, Nguyễn Đổng Chi,...; 05 đợt bóc dỡ biển quảng cáo rao vặt sai quy định,.... Năm 2022, Công tác Đoàn và PT TTN phường Nam Hồng được đề nghị tỉnh Đoàn tặng bằng khen; cá nhân đ/c Nguyễn Xuân Sáng – BT đoàn phường được trung ương hội LHTN Việt Nam tặng bằng khen.

   Phát biểu tại Hội nghị đ/c Hoàng Quốc Việt – Phó bí thư Thị Đoàn đánh giá cao những thành tích mà Đoàn phường đã đạt được trong năm 2022 và nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà Đoàn phường cần làm trong năm 2023, cũng trong hội nghị đ/c Bùi Văn Quảng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cũng đã phát biểu ghi nhận những kết quả đã đạt được của Đoàn phường và giao một số nhiệm vụ cần tập trung, đ/c PBT nhấn mạnh Đoàn phường cần chú trọng trong công tác đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt ở chi Đoàn, công tác xây dựng tổ chức Đảng và công tác CTĐT trong năm 2023.

   Tại hội nghị đã khen thưởng cho các tập thể có thành tích xuất sắc năm 2022. Dưới sự quan tâm chỉ đạo của BTV Thị Đoàn, BTV Đảng ủy phường, chúng ta tin tưởng rằng trong năm 2023 BCH Đoàn phường Nam Hồng sẽ có nhiều hoạt động nổi bật, ý nghĩa thiết thực hơn nữa./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 230.098
    Online: 1