Phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc với tinh thần “tương thân, tương ái” “lá lành đùm lá rách”. Chiều ngày 13/01/2022, Công ty TNHH Như Nam  đã trao tặng 50 phần quà cho người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, mỗi suất quà trị giá 500 ngàn đồng. Về tham dự buổi trao tặng quà tết có đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ phường; bà Phan Thị Hương - PGĐ công ty TNHH Như Nam.

 Trong buổi trao tặng quà Tết, thay mặt Đoàn, Phan Thị Hương – PGĐ công ty TNHH Như Nam  đã chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết vui tươi, đầm ấm, tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Thay mặt mặt lãnh đạo địa phương và bà con nhân dân, đồng chí Trần Thị Lệ Hằng – CT. UBMTTQ phường  gửi lời cảm ơn tới công ty TNHH Như Nam đã đồng hành cùng với địa phương trong chương trình đầy ý nghĩa này để mọi người, mọi nhà đều có tết

Đây là một hoạt động ý nghĩa, nhằm giúp người nghèo, bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, những hộ cơ nhỡ, yếu thế giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. Qua đó, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của địa phương, xã hội đối với cuộc sống của bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 227.527
    Online: 12