Sáng ngày 26/9/2024, Hội CCB Phường Nam Hồng tổ chức hội nghị sinh hoạt chính trị, tư tưởng chuyên đề về nội dung tác phẩm của Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng “ Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang bản sắc “ Cây tre Việt Nam “. Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đinh Thị Hương , ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân Vận , Trưởng Đoàn công tác của BTV Thị ủy tại Đảng bộ Phường ; Đồng chí Đặng Ngọc Sơn ủy viên BCH Thị ủy , Chủ Tịch ủy ban MTTQ Thị Xã ; Đồng chí Lữ Đức An Phó Chủ Tịch Hội CCB Thị Xã;  các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND, UBND, ủy ban MTTQ phường và 256 hội viên tham gia hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Đại biểu về tham dự Hội nghị

    Hội nghị tập trung vào việc nghiên cứu và thảo luận về các tư tưởng chính trị, đường lối đối ngoại độc lập, tự chủ của Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế. Bản sắc "Cây tre Việt Nam" được nhấn mạnh như một biểu tượng của sự mềm dẻo, linh hoạt, nhưng cũng kiên cường, bền bỉ của người dân Việt Nam trong chính sách ngoại giao.

Đại biểu phát biểu tham luận tại Hội nghị

    Nội dung buổi sinh hoạt đã chỉ rõ tầm quan trọng của việc xây dựng một nền ngoại giao vừa mang tính toàn diện, hiện đại nhưng vẫn giữ vững được các giá trị truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc. Tác phẩm của Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng còn là kim chỉ nam trong việc phát triển mối quan hệ đối ngoại đa phương hóa, đa dạng hóa, giữ vững ổn định và hòa bình cho đất nước.

Đ/c Hoàng Xuân Ngọc - BT. Đảng uỷ phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

    Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đ/c Hoàng Xuân Ngọc - BT Đảng uỷ, CT.HĐND phường nhấn mạnh tầm quan trọng của việc quán triệt và thực hiện đúng đắn tư tưởng ngoại giao của Cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đồng chí khẳng định rằng tác phẩm "Xây dựng và phát triển nền đối ngoại, ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại mang bản sắc 'Cây tre Việt Nam'" là kim chỉ nam cho các hoạt động đối ngoại, không chỉ ở tầm quốc gia mà còn ở cấp địa phương. Đồng thời đồng chí còn yêu cầu Hội Cựu Chiến binh và các đoàn thể cần chủ động nghiên cứu, tiếp thu các quan điểm ngoại giao hiện đại, linh hoạt, phù hợp với bối cảnh quốc tế hiện nay; các hội viên phải không ngừng học hỏi, cập nhật kiến thức, góp phần vào công cuộc xây dựng nền ngoại giao vững mạnh và giữ vững bản sắc dân tộc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 349.194
    Online: 22