Sáng nay, ngày 06/3/2024, Cấp uỷ, Chính quyền phường tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại với cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh; tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật quý I, năm 2024. Về tham dự Hội nghị có đồng chí Đinh Thị Hương – UV BTV thị uỷ, trưởng ban dân vận, trưởng đoàn chỉ đạo của thị xã tại phường Nam Hồng; đại diện hội Cựu chiến binh thị xã; Các đồng chí trong BTV Đảng ủy; TT HĐND; các PCT UBND; Thành viên UBND; Thường trực UBMTTQ; Trưởng các đoàn thể chính trị - xã hội; Công chức chuyên môn; ban chấp hành Hội cựu chiến binh phường; các đồng chí  BCH, Hội viên Hội cựu chiến binh ở 08 chi hội.

Toàn cảnh Hội nghị

    Tại hội nghị, các đại biểu được đ/c Phan Thị Kiều Trang – Cán bộ đội cảnh sát kinh tế, ma túy công an thị xã Hồng Lĩnh tuyên truyền về mô hình “thị xã Hồng Lĩnh không có tội phạm về ma túy” và đ/c Nguyễn Tiến Duẩn – trưởng công an phường tuyên truyền về các quy định của pháp luật về luyện tập Pháp Luân Công và tham gia hội thánh Đức chúa trời mẹ; đ/c Hoàng Xuân Ngọc - BT. Đảng uỷ phường quán triệt chuyên đề "Đảng ta thật là vĩ đại".

Đ/c Hoàng Xuân Ngọc - BT. Đảng uỷ phường quán triệt chuyên đề "Đảng ta thật là vĩ đại"

Đ/c Phan Thị Kiều Trang – Cán bộ đội cảnh sát kinh tế, ma túy công an thị xã Hồng Lĩnh tuyên truyền về mô hình “thị xã Hồng Lĩnh không có tội phạm về ma túy”

Đ/c Nguyễn Tiến Duẩn – trưởng công an phường tuyên truyền về các quy định của pháp luật về luyện tập Pháp Luân Công và giam gia hội thánh Đức chúa trời mẹ.

    Cũng tại hội nghị, cấp ủy, Chính quyền phường tổ chức đối thoại với các đồng chí đại biểu là cán bộ, hội viên Hội Cựu chiến binh phường. Trong không khí cởi mở, dân chủ và xây dựng đã có 08 ý kiến, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền những vấn đề liên quan đến các lĩnh vực cụ thể như: Công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền; xây dựng Đô thị văn minh; Chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, an toàn giao thông…….

Các ý kiến phát biểu của các đại biểu tham dự Hội nghị

    Với tinh thần dân chủ, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền phường đã lắng nghe và tiếp thu, ghi nhận những ý kiến, kiến nghị và các giải pháp được các đại biểu đề xuất. Những vấn đề các đại biểu đã phản ánh thuộc thẩm quyền địa phương đã được đồng chí Chủ tịch UBND phường cùng cán bộ chuyên môn làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại Hội nghị. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh giải quyết, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường giao cho bộ phận chuyên môn nghiên cứu, tham mưu để có hướng giải quyết kịp thời đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trên địa bàn phường.

Đ/c Thái Lương - PBT, CT.UBND phường tiếp thu, ghi nhận và giải trình các ý kiến của đại biểu

    Trong thời gian tới cấp ủy, chính quyền phường tiếp tục tổ chức các hội nghị đối thoại với các tổ chức đoàn thể và Nhân dân để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những vấn đề được đông đảo Nhân dân quan tâm, kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc, phát sinh để giải quyết và đề xuất cấp có thẩm quyền bổ sung, điều chỉnh những chủ trương, chính sách, quy định chưa phù hợp. Bên cạnh đó, thông qua hội nghị đối thoại nhằm tuyên truyền, phổ biến Chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, của cấp ủy và chính quyền phường, góp phần tăng cường sự thống nhất về tư tưởng chính trị trong  Đảng  bộ, sự đồng thuận trong xã hội và khối đại đoàn kết toàn dân, xây dựng phường Nam Hồng đạt chuẩn Đô thị văn minh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 228.083
    Online: 2