Nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ Việt Nam 8-3; kỷ niệm 32 năm thành lập thị xã Hồng Lĩnh và phường Nam Hồng; Chào mừng Đại hội đại biểu MTTQ phường Nam Hồng lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024-2029; Ngày 03/3/2024, Hội LHPN phối hợp với UBMTTQ phường tổ chức giải bóng chuyền da Nữ. Về tham dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo Hội LHPN thị xã, phòng VH-TT thị xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Thường trực HĐND-UBND-UMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội phường.

Các đồng chí đại diện lãnh đạo Hội LHPN thị xã, phòng VH-TT thị xã; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Thường trực HĐND-UBND-UMTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội phường về tham dự lễ khai mạc giải

Tham gia giải thi đấu có 08 đội đến từ 08 tổ dân phố trên địa bàn phường với gần 100 VĐV về tham dự giải

Đại diện lãnh đạo thị xã và phường lên tặng quà lưu niệm cho các đội về tham dự giải

Các vận động viên đem đến cho cho khán giả yêu thích bộ môn bóng chuyền da những pha bóng đẹp mắt, nhiều trận đấu kịch tính. Với tinh thần đoàn kết trung thực và quyết thắng của các đoàn vận động viên, giải đã thành công tốt đẹp

Trao giải nhất cho đội bóng Tổ dân phố 1

Trao giải nhì cho đội tuyển Tổ dân phố 5

Trao giải ba cho đội tuyển Tổ dân phố 3 và Tổ dân phố 7

Trao giải phong trào cho các đội còn lại.....

    Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, gay cấn; Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội TDP 1, giải nhì cho đội TDP 5, giải 3 cho đội TDP 3, 7 và giải phong trào cho các đội còn lại. 
Thông qua giải lần này giúp cho đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ học hỏi lẫn nhau, phát huy tốt tinh thần rèn luyện thể dục, thể thao để nâng cao sức khỏe; từ đó tham gia tích cực vào các phong trào, nhiệm vụ của địa phương./.
        


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 228.216
    Online: 5