Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, nằm trong chuỗi các hoạt động Mừng Đảng – mừng Xuân Giáp Thìn 2024, Ngày 18/02/2024, UBND phối hợp với Đoàn thanh niên, Hội LHTN tổ chức thành công giải bóng chuyền da nam năm 2024. Tham dự khai mạc có các đồng chí đại diện phòng Văn hóa – thông tin, Thị đoàn thị xã Hồng Lĩnh; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ Việt Nam phường, các tổ chức Đoàn thể, người hoạt động không chuyên trách của phường; các đồng chí Bí thư, tổ trưởng các Tổ dân phố; các vận động viên và đông đảo bà con nhân dân trong toàn phường.

Toàn cảnh buổi lễ khai mạc

Đại diện lãnh đạo thị xã và phường trao cờ lưu niệm cho các đội về tham dự giải

    Tham gia giải thi đấu có 80 VĐV của 08 Tổ dân phố trên địa bàn. Đây là một trong  những hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng Cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; duy trì và củng cố phong trào thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo điều kiện cho các Vận động viên, các bạn đoàn viên, thanh niên được giao lưu, học hỏi.

Đ/c Nguyễn Duy Thuận - PCT.UBND phường, trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc giải

VĐV Dương Xuân Bình, đại diện cho toàn thể VĐV tuyên thệ

Trọng tài Trần Nam Sơn, đại diện cho tổ trọng tài tuyên thệ

Một số hình ảnh trong các trận thi đấu

    Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu đã được diễn ra tại sân vận động phường và sân trường THCS Nam Hồng; các trận đấu được diễn ra rất sôi nổi, với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các VĐV đã thi đấu hết mình, cống hiễn những trận đấu hấp dẫn, có nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính, thu hút đông đảo cổ động viên về cổ vũ.

Trao giải nhất cho đội tuyển Tổ dân phố 5

Trao giải nhì cho đội tuyển Tổ dân phố 2

Trao giải ba cho đội tuyển Tổ dân phố 1 và Tổ dân phố 6

Trao giải phong trào cho các đội tuyển TDP 3, TDP 4, TDP 7, TDP 8

    Sau 01 ngày thi đấu, với tinh thần nhiệt huyết, khách quan, trung thực và đoàn kết. Kết thúc giải thi đấu đội tuyển Tổ dân phố 5 đã xuất sắc dành giải nhất; giải nhì thuộc về đội tuyển Tổ dân phố 2; giải ba được trao cho đội tuyển Tổ dân phố 1, Tổ dân phố 6; và giải phong trào cho các tổ còn lại.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 228.075
    Online: 1