Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Hội LHPN phường Nam Hồng đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân thiết thực với các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

    Chiều ngày 22/7/2022, Hội LHPN phường đã tổ chức Lễ dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ thị xã Hồng Lĩnh và Khu di tích lịch sử Ngã Ba Đồng Lộc cho toàn thể đội ngũ cán bộ từ ban chấp hành các chi hội, phường Hội.

    Tiếp theo đó, Hội LHPN đã chỉ đạo các chi hội tiếp tục phát huy có hiệu quả phong trào “Áo lụa tặng bà”, thực hiện thăm hỏi, động viên, trao tặng quà cho các gia đình Thương binh, Bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại 8/8 chi hội, với 12 suất quà trị giá 2.300.000 đồng.

    Đây là những hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng có ý nghĩa sâu sắc, nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, phụ nữ; qua đó thể hiện sự tri ân tới các thế hệ anh hùng, liệt sỹ đã hi sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc và các gia đình chính sách, gia đình có công, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” trên địa bàn./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 229.700
    Online: 2