Chiều ngày 29/1/2021, dưới sự chủ trì của Đồng chí Trần Quốc Chế – PBT, CT.UBND phường đã họp với các thành viên Ban chỉ đạo phòng, chống COVID-19 phường,

    Tại hội nghị, thay mặt BCĐ của phường, Đ/c Trần Quốc Chế đã thông tin nhanh tin hình dịch bệnh Covid-19 trên thế giới, trong khu vực Đông Nam Á và tại Việt Nam, đặc biệt tại tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh, Hà Nội và các tỉnh lân cận. đồng thời đồng chí còn yêu cầu cả hệ thống chính trị phải hết sức bình tĩnh, không chủ quan, lơ là; thực hiện nghiêm Chỉ thị 05/CT-TTg của Thủ tướng và các văn bản chỉ đạo của tỉnh về công tác phòng chống dịch, tăng cường công tác thông tin tuyên truyền đặc biệt trên hệ thống loa truyền thanh của phường, các trang mạng xã hội của địa phương về các quy định, các biện pháp phòng chống dịch, các vùng dịch theo thông báo của Bộ Y tế. cài đặt ứng dụng Bluezone trong phòng chống Covid-19, Thực hiện tốt thông điệp “5K”, quyết không để dịch xảy ra trên địa bàn nhằm bảo vệ sức khỏe cho nhân dân vui Tết, đón Xuân bình yên, an lành, vui tươi, hạnh phúc.

    Trong thời gian tới. BCĐ phường tiếp tục rà soát các công dân từ các vùng có dịch về địa phương trong vòng 14 ngày để báo cáo lên BCĐ phòng, chống COVID-19 thị xã để có các biện pháp các ly phù hợp và đúng theo quy đinh. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền, nắm bắt tình hình tư tưởng trong nhân dân, chủ động để thực hiện tốt nhiệm vụ./.



 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 234.853
    Online: 2