Nhân dịp chào đón mùa giáng sinh năm 2020. Sáng ngày 21/2/2020 Liên đội trường THCS tổ chức chương trình Sinh Hoạt dưới cờ với chủ đề “Merry Christmas and Happy new year”. Về tham dự có thầy giáo Lê Bá Hoàng, Chuyên viên phòng giáo dục và Anh Nguyên Xuân Sáng Chủ tịch Hội đồng Đội phường, và các buổi sinh hoạt đã diễn ra rất ý nghĩa với các nội dung:

Toàn cảnh buổi sinh hoạt    

Câu lạc bộ tiếng anh trường THCS sinh hoạt nói tiếng anh với chủ đề: “Chào đón mùa Noel và chào xuân 2021”. Với rất nhiều câu hỏi thú vị về noel và năm mới và nhiều phần quà của ông già Noel dành cho toàn thể các em học sinh. Tại buổi sinh hoạt trường THCS còn Giới thiệu cuốn sách “Người Lính Điện Biên” với nội dung chủ đề về người lính nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập quân nhân Việt nam. Biểu dương gương người tốt việc tốt:  Tuyên dương em Hoàng Đại Lâm – Học sinh lớp 6C trên đường đi học về nhặt được 500.000đ, sau đó em đã đem số tiền đó đến phòng Đội nhà trường và Liên đội nhà trường đã tìm được người đánh rơi để trả lại.

   

 Cũng nhân dịp này Liên đội trường THCS Nam Hồng đã trao tặng 7 suất quà trị giá 700.000đ cho các em học sinh là giáo dân có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

  

  Qua buổi sinh hoạt này, Liên đội nhà trường cũng xin chúc 133 em học sinh vùng giáo đang học tập tại trường đón một mùa giáng sinh an lành, và năm mới hạnh phúc.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 233.869
    Online: 5