Chiều ngày 12/11, UBND phường Nam Hồng đã tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022) và 30 năm thành lập Ngành giáo dục thị xã Hồng Lĩnh. Về tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Thị Hương - Trưởng ban Dân vận, Trưởng đoàn công tác của thị xã tại Đảng bộ phường cùng các đồng chí đi trong đoàn; Các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Nam Hồng; các giáo viên đã nghỉ hưu trên địa bàn cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, hội trưởng hội phụ huynh của 3 nhà trường Mầm non; Tiểu học; THCS Nam Hồng.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Phường Nam Hồng hiện có 3 trường học từ bậc mầm non đến Trung học cơ sở với 1.918 học sinh theo học và 121 cán bộ, giáo viên, nhân viên. Trong những năm qua, với sự quan tâm vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, ngành Giáo dục và đào tạo phường Nam Hồng đã không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều kết quả quan trọng. Năm học 2021-2022, toàn phường có 01 em đạt giải toán quốc tê; 25 em đạt học sinh giỏi cấp quốc gia; hơn 91 em đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh; Tỷ lệ huy động trẻ nhà trẻ ra lớp  đạt từ 100%. Trẻ đi học chuyên cần đạt trên 95% trở lên; 29 giáo viên giỏi các cấp; 15 giáo viên đạt danh diệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh và cơ sở…

Chương trình văn nghệ chào mừng

Tặng hoa chúc mừng Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã

Tại buổi lễ, Đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể các thầy giáo cô giáo, nhân viên các trường học trên địa bàn phường, đồng thời biểu dương những thành tích của 3 cấp học đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí nhấn mạnh, để tiếp tục phát huy hơn nữa các kết quả đã đạt được, cán bộ viên chức các nhà trường cần tiếp tục nghiên cứu, sáng tạo, đổi mới phương pháp giảng dạy phù hợp với điều kiện thực tế và yêu cầu của ngành; tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức để xứng đáng với niềm tin, sự kính trọng của xã hội đối với nghề nhà giáo.

Chúc mừng các trường học trên địa bàn phường

Biểu dương cho các cá nhân có thành tích đóng góp vào sự phát triển của sự nghiệp giáo dục địa phương

Nhân dịp này, Ủy ban nhân dân phường đã tặng hoa chúc mừng Phòng giáo dục thị xã Hồng Lĩnh, Hội khuyến học - cựu giáo chức thị xã và phường, các nhà trường trên địa bàn, đồng thời biểu dương cho 09 cá nhân có thành tích đóng góp vào sự phát triển của sự nghiệp giáo dục địa phương./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 227.851
    Online: 4