Sau bao ngày xa lớp, xa cô, xa bè bạn, có bạn vẫn còn thút thít trên đôi vai của mẹ vì không nỡ rời vòng tay của bố mẹ. Nhưng cũng có những bạn lại hào hứng trở lại ngôi trường thân yêu. Đó là cảm xúc thật của các con lứa tuổi mầm non trong ngày tựu trường. Nhưng bố mẹ ơi đừng lo lắng, vì đã có Nhà trường và các cô luôn đồng hành, các con sẽ sớm trở lại nếp học nhanh thôi.

    Bố mẹ cùng xem những hoạt động đầu tiên sau thời gian nghỉ dịch của cô trò nhà mình nhé !

      Yêu các con thật nhiều !! 

    Một buổi sáng mùa thu trong không khí mát mẽ của năm học mới 2021 - 2022 này rất đặc biệt. Dịch bệnh Covid-19 xảy ra trong thời gian qua đã và đang gây ra nhiều xáo trộn trong cuộc sống của mỗi gia đình, trong công việc và hoạt động chung của toàn xã hội. Riêng đối với ngành giáo dục, tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến cho các con không được đến trường trong một khoảng thời gian dài tới hơn 4 tháng. Tuy nhiên trong thời gian các con ở nhà các cô giáo đã thường xuyên trao đổi thông tin, gửi các videos hướng dẫn phụ huynh và trẻ một số kỹ năng phòng chống dịch và sinh hoạt hằng ngày.

    Căn cứ Công văn số 1440/UBND- GDĐT ngày 24/9/2021 của UBND Thị xã Hồng Lĩnh về việc tổ chức dạy học cấp học mầm non trong điều kiện phòng, chống dịch Covid-19. Nhà trường đã chỉ đạo đội ngũ cán bộ giáo viên, nhân viên chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị và điều kiện tốt nhất để đón các con trở lại trường.

   Ngày 25/9/ 2021 nhà trường đã gửi thư ngỏ đến tất cả các bậc phụ huynh thông báo thời gian đưa đón trẻ, những việc phụ huynh cần làm khi cho trẻ trở lại trường.

  Sáng ngày 27/9/2021 nhà trường phối hợp với chính quyền địa phương, lực lượng công an, trạm y tế để phân luồng đón trẻ theo từng độ tuổi đảm bảo theo yêu cầu phòng chống dịch Covid 19.

   Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của trẻ trong ngày đầu đến trường:

BGH nhà trường cùng các ban ngành đoàn thể tham gia đón trẻ

Lãnh đạo địa phương, BGH nhà trường đón trẻ ngày đầu đến trường

Đ/c Nguyễn Thị Mỹ Dung - Chuyên viên về chỉ đạo và hỗ trợ nhà trường trong công tác đón trẻ

Trẻ hoạt động trong ngày đầu đến lớp

Trẻ rửa tay sát khuẩn dưới vòi nước sạch

Giờ ăn của trẻ

http://mnnamhong.honglinh.edu.vn/tin-tuc/hao-huc-ngay-dau-den-truong-cua-be-sau-bao-ngay-nghi-dich.html?fbclid=IwAR18WD_rBI3_RKOQCuEEZgFZR13sCNdxpq_coxnnTskYkD-JqWHGxERFNQU


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 230.082
    Online: 9