Tối 28.9, tại UBND phường Nam Hồng phối hợp với Ban cán sự Tổ dân phố 4 tổ chức chương trình "Vui tết trung thu 2020" cho trẻ em trên địa bàn và trẻ em có hoàn cảnh khuyết tật, mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Chương trình "Vui Tết trung thu" diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Không chỉ được thưởng mức màn múa, hát văn nghệ đặc sắc, tham gia chương trình, hơn 300 thiếu nhi còn được hòa mình vào không khí tưng bừng của các tiết mục văn nghệ về Tết trung thu, Cùng với đó, các em thiếu nhi tham gia chương trình được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng, tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa và phong tục ngày Tết trung thu của dân tộc thông qua trò chơi hỏi đáp có thưởng...

    Theo ông Trần Quốc Chế – PBT, Chủ tịch UBND phường Nam Hồng cho biết: Chương trình “Vui Tết trung thu” là hoạt động được UBND phường duy trì qua nhiều năm, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của UBND phường đối với các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn nói riêng và tất cả các cháu thiếu nhi trên địa bàn phường nói chung, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được đón Tết trung thu vui tươi, an toàn, lành mạnh.

 

  

 Nhân dịp này, UBND phường đã trao 28 suất quà, mỗi suất trị giá 200.000 đồng tặng cho trẻ em khuyết tật, mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

                                                                                                                           MAI ANH

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 234.761
    Online: 2