Chiều ngày 20/01, Hội LHPN phường Nam Hồng tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động Câu lạc bộ “Phụ nữ với hội nhập trên môi trường mạng” năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thắm - Chủ tịch Hội LHPN thị xã và đại diện Thường trực Đảng ủy phường Nam Hồng.

Câu lạc bộ “Phụ nữ với hội nhập trên môi trường mạng” được thành lập - thí điểm của Trung ương Hội LHPN Việt Nam. Từ khi thành lập đến nay, Câu lạc bộ đã tổ chức đầy đủ các buổi sinh hoạt theo kế hoạch; trong từng buổi sinh hoạt với nhiều nội dung, hình thức thiết thực, phong phú, như: Trao đổi thực trạng về mạng xã hội; Tình trạng “sống ảo”, trong một số thanh niên, con em của hội viên, phụ nữ hiện nay; Hướng dẫn cài đặt và sử dụng mã QR-CODE, lồng ghép tuyên truyền phòng, chống Covid-19; đặc biệt là sinh hoạt bằng hình thức sân khấu hóa với chủ đề tuyên truyền phòng, chống bạo lực gia đình…Tại hội nghị cũng đã nêu lên một số khó khăn, tồn tại; đưa ra các giải pháp để câu lạc bộ hoạt động có hiệu quả hơn trong thời gian tới.

Đồng chí Bùi Văn Quảng - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường Nam Hồng phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Đây là Câu lạc bộ với những hoạt động thiết thực, phù hợp trong giai đoạn hiện nay; tạo diễn đàn cho hội viên, phụ nữ trên địa bàn nhằm chia sẻ, giao lưu, học tập các kiến thức, kinh nghiệm về sử dụng mạng xã hội an toàn, văn minh; tăng cường sử dụng công nghệ số trong thời đại 4.0. Đặc biệt, góp phần tuyền truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các phong trào thi đua, nhiệm vụ chính trị của địa phương; thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Nghị quyết đại hội đại biểu phụ nữ các cấp đã đề ra./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 234.756
    Online: 11