Sáng nay, ngày 04/01, UBND phường Nam Hồng đã tổ chức chào cờ đầu tháng gắn liền với quán triệt một số văm bản mới có hiệu lực. thành phần tham gia toàn gồm thế cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách, hợp đồng tại UBND. 

    Chào cờ là một nghi thức quan trọng, thể hiện tình yêu Tổ quốc, trách nhiệm và lòng tự hào dân tộc của mỗi cán bộ, công chức. Để nghi thức chào cờ thật sự trở thành nghi thức thường xuyên, UBND phường đã chỉ đạo triển khai nghi thức chào cờ vào đầu tháng tại cơ quan. Thông điệp quan trọng nhất của Đảng bộ phường, Lãnh đạo cơ quan khi tổ chức Lễ chào cờ là làm sao để mỗi cán bộ, công chức, cùng nhìn về một hướng với Tổ quốc mình, qua chào cờ đầu tuần hàng tháng nhằm giáo dục, nâng cao tinh thần yêu nước và lòng tự hào dân tộc; đồng thời nhắc nhở mọi người tinh thần phụng sự Tổ quốc, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc. Bắt đầu một tháng làm việc mới với ý thức và trách nhiệm thiêng liêng đối với Tổ quốc. Hoạt động này cũng góp phần tạo nên nét đẹp trong văn hóa công sở; góp phần xây dựng UBND phường ngày càng văn minh, hiện đại.

    Sau phần nghi lễ chào cờ, toàn thể các thành viên được nghe đồng chí Hoàng Xuân Ngọc, thị ủy viên, Bí thư đảng bộ phường quán triệt Đề án đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của UBMTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị  giai đoạn 2021-2025 và những năm tiếp theo của BCH đảng bộ thị xã. Đồng thời cũng tại buổi lễ hôm nay, UBND phường tổ chức giới thiệu một số văn bản pháp luật có hiệu lực thi hành từ ngày 01/01/20222 trong đó ưu tiên phổ biến Luật Bảo vệ môi trường năm 2020; Luật xử lý vi phạm hành chính sửa đổi năm 2020; Luật phòng, chống ma túy  năm 2021. Nội dung này do đ/c Nguyễn Thị Kim Soa, công chức Tư pháp – Hộ tịch thực hiện. Ngoài ra đồng chí Trần Quốc Chế, chủ tịch UBND triển khai một số nội dung về trật tự đô thị, chỉnh trang đô thị và một số công tác khác.

    Kết thúc buổi lễ, đồng chí Trần Quốc chế – PBT - Chủ tịch UBND phường đề nghị các thành viên tổ chức nghiên cứu các văn bản mới để tổ chức quán triệt, triển khai với hình thức phù hợp với địa; tập trung tổ chức tuyên truyền sâu rộng những nội dung trọng tâm, cốt lõi của các văn bản của Trung ương, tỉnh và thị xã đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn. Đồng thời, mỗi cá nhân phải xây dựng kế hoạch, triển khai và tổ chức thực hiện chương trình, kế hoạch hành động cụ thể, quan tâm đến công tác Cải cách hành chính để phấn đấu phường Nam Hồng đạt chuẩn đô thị văn minh vào cuối năm 2022.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 230.457
    Online: 4