Thực hiện Quy định số 29-QĐ/TW, ngày 25/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về thi hành Điều lệ Đảng; Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW, ngày 06/7/2018, của Ban Tổ chức Trung ương về một số vấn đề về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; Quy định 1193-QĐ/TU ngày 05/12/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về đánh giá chất lượng sinh hoạt chi bộ, tối ngày 01/4/2021 BTV Đảng ủy phường Nam Hồng chỉ đạo tổ chức sinh hoạt điểm tại chi bộ tổ dân phố 5. Về dự sinh hoạt có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, Bí thư các chi bộ trực thuộc về tham dự sinh hoạt cùng chi bộ Tổ dân phố 5.

    Sinh hoạt đảng là hoạt động quan trọng của tổ chức Đảng, tác động đến quá trình lãnh đạo của Đảng và quá trình nhận thức của mỗi đảng viên trên các lĩnh vực của đời sống xã hội. Do đó, nâng cao chất lượng sinh hoạt Đảng thực chất là nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng, là một trong những yếu tố quyết định sức sống, sự tồn tại, phát triển của tổ chức Đảng. Thực tiễn đã chứng minh, những tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh là những tổ chức Đảng duy trì chế độ sinh hoạt Đảng nề nếp, có nội dung sinh hoạt phong phú, thiết thực, có hình thức đa dạng, có chất lượng tốt. Tại Hội nghị đã có 11 ý kiến của các đ/c Đảng viên trong chi bộ, tất cả các ý kiến đều xoay quanh vấn đề xây dựng Đảng, xây dựng phường và chi bộ, quyết tâm xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, phường đạt chuẩn văn minh đô thị.

    Đợt sinh hoạt chi bộ điểm đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm cho cấp ủy các cấp về vai trò, tầm quan trọng của chi bộ và sinh hoạt chi bộ. Đồng thời, đây cũng là một đợt tập huấn nghiệp vụ cụ thể cho bí thư các chi bộ trong việc chuẩn bị tổ chức một cuộc sinh hoạt chi bộ.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 234.842
    Online: 2