Thực hiện quy trình trong công tác Bầu cử đại biểu Quốc Hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Sáng ngày 26/3/2021 TT. MTTQ phường Nam Hồng tổ chức hội nghị triển khai KH lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

    

Về dự hội nghị có các đồng chí trong BTV Đảng ủy, TT HĐND; UBND, ban TT UBMTTQ phường, các đồng chí trưởng các đoàn thể chính trị xã hội, hội xã hội; các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng ban CTMT, tổ trưởng 8 tổ dân phố.

    Tại hội nghị đại biểu tham dự được nghe chủ trì hội nghị báo cáo kết quả hiệp thương lần thứ hai, triển khai kế hoạch tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Sau khi triển khai kế hoạch các đại biểu tham dự nhất trí cao về kế hoạch của ban TT UBMTTQ phường triển khai, về thời gian tổ chức hội nghị tại các tổ dân phố bắt đầu từ ngày 27/03 đến 06/4/2021.

    Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Hoàng Xuân Ngọc, thị ủy viên, bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐND, chủ tịch UBBC phường đánh giá cao công tác tổ chức của UBMTTQ phường về các quy trình thực hiện công tác Bầu cử trong thời gian qua, đồng thời đề nghị TT MTTQ phường phối hợp với các tổ dân phố chuẩn bị tốt các nội dung cho hội nghị sắp tới.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 313.910
    Online: 19