Chiều ngày 17/03/2021 ban TT UBMTTQ Việt Nam phường Nam Hồng tổ chức hội nghị hiệp thương lần thứ hai để thỏa thuận lập danh sách sơ bộ những người ứng cử đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự hội nghị có đồng chí Hoàng Xuân Ngọc, Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ đảng bộ phường.

    Hội nghị đã nghe báo cáo về tình hình giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2021-2026 của các cơ quan, đơn vị và các tổ dân phố; thông qua danh sách trích ngang Lý lịch của các ứng cử viên. Trên cơ sở hiệp thương lần thứ nhất, sau khi xem xét kiểm tra hồ sơ và tổng hợp ý kiến của các cơ quan, tổ chức, đơn vị có người giới thiệu ra ứng cử. Tại hội nghị ban TT UBMTTQ Việt Nam phường và các đại biểu dự hội nghị đã thống nhất danh sách sơ bộ 42 người ứng cử đại biểu HĐND phường nhiệm kỳ 2021-2026.

    Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí: Hoàng Xuân Ngọc Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử của phường nhất trí với danh sách sơ bộ mà ban TT UBMTTQ Việt Nam phường đưa ra, tại hội nghị đồng chí Hoàng Xuân Ngọc giao ban TT UBMTTQ Việt Nam phường phối hợp với Ủy ban Bầu cử phường hoàn thiện hồ sơ người giới thiệu ứng cử, theo đúng quy định, đồng thời thực hiện các bước tiếp theo của công tác Bầu cử đảm bảo quy trình, thời gian, đúng Luật.

    Trước đó, trong thời gian từ ngày 24/02 - 10/03/2021 các cơ quan,tổ chức, đơn vị, tổ dân phố đã tổ chức hội nghị hiệp thương giới thiệu người ứng cử. 15/15 cơ quan, tổ chức, đơn vị đã thực hiện đúng quy trình các bước giới thiệu người ứng cử theo hướng dẫn số 02 ngày 17/02/2021 của UBMTTQ


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 326.149
    Online: 30