Chiều ngày 02/12/2022 Tổ công tác Đề án 06 phường Nam Hồng tổ chức hội nghị đánh giá kết quả triển khai thực hiện Đề án 06 năm 2022 và triển khai các nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Về tham dự hội nghị có đ/c Đại úy Nguyễn Gia Phong – Phó trưởng Công an thị xã; Đại diện thường trực Đảng ủy;  Các thành viên trong Tổ công tác và Tổ giúp việc Đề án 06; Các tổ chức đoàn thể - chính trị phường.

    Tại Hội nghị đ/c Nguyễn Tiến Duẫn – Trưởng công an phường đã báo cáo quá trình triển khai và kết quả thực hiện các nhiệm vụ thuộc Đề án 06 của Chính phủ. Tổ công tác đã triển khai 25 dịch vụ thiết yếu theo Đề án 06 (tổng số hồ sơ tiếp nhận và giải quyết: 861, trong đó: đúng hạn 861; quá hạn: 0; đạt tỉ lệ 100 % hồ sơ đúng hạn; Đa số người dân đều cảm thấy hài lòng đối với giao diện, Eform được cung cấp trên Cổng dịch vụ công, chỉ có một vài trường hợp gặp khó khăn khi thao tác do chưa quen sử dụng.

    Hiện nay trên địa bàn phường đã cấp được 9.257 CCCD, 1.357 tài khoản định danh điện tử cho công dân. Công an phường đã phối hợp với các bộ phận liên quan như Tư pháp, LĐTBXH, Trạm y tế, Các nhà trường, các tổ chức chính trị xã hội, hội xã hội để rà soát, cập nhật dữ liệu từ các nguồn phục vụ cho  công tác làm sạch dữ liệu dân cư đảm bảo đúng tiêu chí "đúng, đủ, sạch, sống" và tuyên truyền, hỗ trợ người dân thực hiện cài đặt ứng dụng VneID.

    Tại hội nghị, các thành phần tham dự đã tập trung thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay của tổ chức cá nhân mình trong việc phối hợp thực hiện các nhiệm vụ của Đề án; đồng thời nêu lên những kiến nghị, đề xuất để trong thời gian tới Đề án được thực hiện có hiệu quả hơn.

    Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Đại úy Nguyễn Gia Phong – Phó trưởng Công an thị xã ghi nhận những kết quả Tổ công tác của phường và các tổ dân phố đã bám sát và thực hiện tốt theo Kế hoạch số 33/KH-UBND, ngày 14/3/2022 của UBND thị xã Hồng Lĩnh. Trong thời gian tới cần tập trung hơn nữa trong công tác tuyên truyền những công dân đi làm ăn xa về địa phương làm Căn cước công dân, nhất là trong dịp tết nguyên đán sắp tới. Các tổ chức đoàn thể, Tổ công tác của phường và tổ dân phố cần tuyên truyền, hướng dẫn người dân tạo tài khoản định danh điện tử đạt tỷ lệ cao. UBND phường và Công an phường cần sớm hoàn thiện bộ phận một cửa tại Công an phường để đưa vào hoạt động nhằm phục vụ giải quyết các Thủ tục hành chính cho công dân./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 226.136
    Online: 9