Tối ngày 04/10/2021, chi bộ 1 và chi bộ 5, Đảng bộ phường Nam Hồng tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Trưởng, phó đoàn công tác của cấp ủy, chính quyền theo dõi tại các chi bộ trực thuộc; cấp ủy chi bộ;  toàn thể đảng viên của 2 chi bộ và các quần chúng ưu tú.

Toàn cảnh Hội Nghị

    Lễ kết nạp Đảng viên diễn ra trang nghiêm đúng thủ tục, trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng, các đảng viên mới đều xúc động, đọc lời tuyên thệ dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh: Nguyện trung thành với lý tưởng và mục đích cách mạng của Đảng, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của người đảng viên, hứa tiếp tục phấn đấu, rèn luyện nhiều hơn nữa về phẩm chất, bản lĩnh chính trị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng giao góp phần xây dựng Chi bộ, Đảng bộ ngày càng vững mạnh.

Đ/C Phan Quang Tảo - BT chi bộ 5 trao Quyết định Kết nạp Đảng viên cho Đảng viên ưu tú

    Phát biểu tại buổi lễ, các đồng chí Bí thư chi bộ chúc mừng các đảng viên mới, đánh giá cao sự phấn đấu của các đảng viên mới, đồng thời căn dặn cũng như giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên phải luôn luôn làm tốt vai trò, trách nhiệm, gương mẫu, nêu cao tinh thần tiên phong của người đảng viên và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng ta ngày càng vững mạnh./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 234.819
    Online: 4