Sau 4 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 29/6, Giải bóng đá Thiếu niên nhi đồng năm 2022 của phường Nam Hồng đã tiến hành bế mạc kết thúc giải đấu thành công tốt đẹp. Tham dự lễ bế mạc có đồng chí Đinh Văn Hồng – UVBTV, Phó Chủ tịch UBND thị xã, cùng các đồng chí lãnh đạo phòng Văn hóa – Thông tin, LĐTBXH, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy chính quyền phường và đông đảo bà con Nhân dân các em thiếu niên nhi đồng trên địa bàn đến động viên và cổ vũ trận đấu chung kết.

Tham gia giải đấu, có 08 đội bóng thiếu niên đến từ 08 tổ dân phố với hơn 110 vận động viên. Các đội bóng được chia thành 02 bảng đấu, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn ra các đội nhất, nhì bảng vào thi đấu bán kết. Với tinh thần thể thao, đoàn kết, trung thực, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, nhiều tình huống gây cấn và kịch tính.

Trận chung kết kịch tính giữa đội tuyển TDP 7 và TDP 8

Kết thúc giải đấu đội bóng đá TDP 7 đã giành ngôi vô địch, giải nhì thuộc về đội bóng đá TDP 8, đồng giải ba thuộc về đội bóng đá TDP 1 và TDP 4. Ban tổ chức cũng đã trao giải cầu thủ xuất sắc nhất, giải thủ môn xuất sắc nhất và giải cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc.

Ban tổ chức trao giải nhì cho đội tuyển TDP 8

Cúp vô địch thuộc về đội tuyển TDP 7

Giải đấu được tổ chức thường niên vào mỗi dịp nghỉ hè tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu niên nhi đồng. Qua giải đấu nhằm phát hiện, tuyển chọn các vận động viên có thành tích xuất sắc, chuẩn bị lực lượng tham gia giải bóng đá thiếu niên toàn thị xã năm 2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 227.968
    Online: 3