Nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 26/6/2022. UBND phường tổ chức khai mac giải bóng đá thiếu niên hè 2022. Về tham dự lễ khai mạc có đại diện phòng Văn hoá – Thông tin, BTV Thị đoàn Hồng Lĩnh, các đồng chí đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền phường Nam Hồng, Ban cán sự các tổ dân phố cùng hơn 110 vận động viên và đông đảo bà con nhân dân về đón xem và cổ vũ.

Tham gia Giải bóng đá trong chương Đại hội TDTT phường lần thứ VII - năm 2022 có 08 đội bóng thiếu niên đến từ 08 tổ dân phố với hơn 110 vận động viên. Các đội bóng được chia thành 02 bảng đấu, thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm, chọn ra các đội nhất, nhì bảng vào thi đấu bán kết.

Đồng chí Nguyễn Duy Thuận - PCT UBND phường Nam Hồng khai mạc giải

Trao cờ lưu niệm cho các đội về tham dự giải

Vòng loại của giải đấu sẽ được tổ chức từ ngày 26/6 đến ngày 28/6/2022, các trận bán kết và chung kết thi đấu trong ngày 29/6/2022. Sau lễ khai mạc đã diễn ra 2 trận đấu giữa đội tuyển Tổ dân phố 6 gặp Tổ dân phố 8 và Tổ dân phố 1 gặp Tổ dân phố 2.

Giải đấu là dịp nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, động viên phong trào tập luyện TDTT nói chung và môn bóng đá nói riêng; tạo sân chơi bổ ích, thiết thực cho các em học sinh trong dịp hè, đồng thời tạo điều kiện cho các em trong toàn huyện gặp gỡ giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo niềm vui phấn khởi cho các em chuẩn bước vào một năm học mới. Qua giải đấu nhằm phát hiện, tuyển chọn các vận động viên có thành tích xuất sắc, chuẩn bị lực lượng tham gia giải bóng đá thiếu niên toàn thị xã năm 2022./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 226.233
    Online: 2