Sáng ngày 25/5/2022, UBND phường tổ chức lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2022. Về tham dự với buổi lễ có đại diện phòng LĐTB&XH thị xã, các đồng chí trong thường trực Đảng uỷ, TT. HĐND, UBND, UBMTTQ, Công an, Trưởng các đoàn thể chính trị xã hội; Các hội xã hội, các thành viên ban bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; đại diện BGH trường Tiểu học, THCS, trường Mầm non; BCH hội phụ huynh cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo; các em học sinh trường Tiểu học Nam Hồng và các em học sinh được xét tặng quà nhân tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

    Tháng hành động vì trẻ em năm nay diễn ra từ ngày 01/6/2022 đến hết ngày 30/6/2022 với chủ đề “chung tay bảo vệ trẻ em, hãy lên tiếng phòng, chống xâm hại, bạo lực trẻ em”. Bên cạnh đó UBND phường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền đề nghị các ban ngành đoàn thể, các tổ chức, cộng đồng xã hội, các doanh nghiệp, nhà trường và gia đình cần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong công tác trẻ em. Đặc biệt là đảm bảo thực hiện các quyền của trẻ em theo quy định của Luật Trẻ em. Vận động xã hội nhằm cải thiện điều kiện sống, tạo cơ hội để trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh và phát triển toàn diện. Quan tâm, tạo điều kiện để mọi trẻ em có một mùa hè an toàn. Tăng cường công tác quản lý, giám sát, hướng dẫn trẻ em vui chơi an toàn lành mạnh, bổ ích, chú trọng đẩy mạnh việc phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em, đặc biệt là xâm hại tình dục và phòng, chống tai nạn thương tích, đuối nước trong dịp hè. 

    Nhân dịp lễ phát động này, Quỹ vì người nghèo, Hội Khuyến học, Hội chữ thập đỏ, Hội Cựu giáo chức và các ban ngành, đoàn thể, hội phụ huynh… đã trao 116 suất quà với tổng trị giá là 15.200.000 cho trẻ em nghèo, khó khăn vươn lên học giỏi trong địa bàn phường.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 227.947
    Online: 4