Để thiết thực Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 -2025, Phường Nam Hồng đã đã huy động xã hội hóa từ các nguồn lực trong xã hội và nội lực trong nhân dân để mở rộng mặt đường và thảm nhựa tuyến đường Phạm Hồng Thái.

    Chiều ngày 24/11 Phường Nam Hồng đã tiến hành thảm nhựa tuyến đường Phạm Hồng Thái với chiều dài 315m, mặt đường rộng 5,5m, với tổng kinh phí đầu tư 1,8 tỷ đồng. Việc triển khai xây dựng các công trình chào mừng đại hội Đảng các cấp đã góp phần tạo không khí thi đua sôi nổi ở các Tổ dân phố. Nhằm góp phần xây dựng phường Nam Hồng đạt chuẩn Văn minh đô thị vào năm 2020

    Cũng trong thời gian qua với phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm” UBND phường  cũng đã huy động nhân để giải phóng mặt bằng, mở rộng các tuyến đường, đóng góp đến 240 triệu để rải thảm các tuyến đường nội phường.

    Với việc các tuyến đường được thảm nhựa, bê tông hóa các tuyến đường đã làm cho bộ mặt phường ngày một khang trang, nhân dân đi lại được thuận tiện hơn, công tác vệ sinh môi trường được đảm bảo, ý thức về xây dựng đô thị văn minh trong nhân dân được nâng cao. Trong thời gian tới, phường Nam Hồng tiếp tục nhân rộng phong trào, tuyên truyền vận động nhân dân để hoàn thành 13 tuyến đường, ngõ phố đã đăng ký công trình chỉnh trang đô thị năm 2020./.

                                                                                                          MAI ANH


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 230.967
    Online: 2