Sáng ngày 17/11/2020, Đảng ủy Phường Nam Hồng đã tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu 55,45,40 và 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên. Đến dự và trao huy hiệu cho các Đảng viên có đồng chí Đinh Thị Hương - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy Hồng Lĩnh.

Đ/c Đinh Thị Hương - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy tặng huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho Đảng viên.

Tại buổi lễ, Đảng bộ phường đã trao huy hiệu Đảng cho 10 đồng chí. Trong đó có 02 đảng viên được trao huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 02 đảng viên được trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 05 đảng viên được trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 01 đảng viên được trao huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Đ/c Đinh Thị Hương - Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Thị ủy và đ/c Hoàng Xuân Ngọc, Bí thư Đảng ủy phường Nam Hồng trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho các đồng chí có tên trong đợt này.

    Thay mặt cho các đảng viên được nhận huy hiệu đợt này, đồng chí Nguyễn Huy Minh - đảng viên 45 năm tuổi Đảng đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào, đồng thời hứa sẽ tiếp tục cống hiến, giữ vững phẩm chất cách mạng của người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, trọn đời đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã chọn, cùng nhau xây dựng Đảng bộ phường trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng giao phó./.

                                                                                           Nguyễn Trang - VPĐU


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 234.979
    Online: 2