Sáng ngày 30/01/2024, UBND phường Nam Hồng tổ chức phát lệnh gọi công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân năm 2024. Về tham dự với buổi lễ có đ/c Đinh Thị Hương, trưởng ban dân vận, trưởng đoàn công tác của thị ủy tại Đảng bộ phường, cùng các đ/c chỉ đạo công tác tuyển quân của thị xã tại phường Nam Hồng; Đ/c thượng tá Nguyễn Cảnh Hiền – phó chỉ huy trưởng ban chỉ huy quân sự thị xã cùng các đồng chí đi trong đoàn.

Toàn cảnh Hội nghị

        Đợt tuyển quân năm nay, phường Nam Hồng được giao chỉ tiêu tuyển chọn, gọi 7 thanh niên lên đường nhập ngũ. Trong đó, 4 thanh niên giao cho các đơn vị quân đội; 2 thanh niên giao cho các đơn vị công an nhân dân; 01 thanh niên thuộc đội dự bị của BCH QSTX Hồng Lĩnh. Trong đó có 04 đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ;

Các thanh niên lên nhận lệnh

Đ/c Thái Lương, PBT. CT.UBND, CT HĐNV quân sự phường phát biểu

        Phát biểu tại buổi lễ, Đ/c Thái Lương, PBT. CT.UBND, CT HĐNV quân sự phường Nam Hồng đề nghị các thanh niên sau khi nhận lệnh nhập ngũ khẩn trương thu xếp công việc gia đình trước khi lên đường nhập ngũ. Đồng thời cũng yêu cầu Hội đồng nghĩa vụ quân sự phường, Công an phường thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội nhằm đảm bảo đủ số lượng, chất lượng giao quân năm 2024 cũng như để các thanh niên yên tâm thực hiện nghĩa vụ đối với Tổ quốc./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 228.076
    Online: 2