Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước và lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Chiều ngày 25/01 Đại diện lãnh đạo UBND thị xã Hồng Lĩnh và phường Nam Hồng đã đi thăm chúc Tết cho các cụ 100 tuổi trên địa bàn phường Nam Hồng . 

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo thị xã và phường đã trao thiệp chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTTQ Việt Nam tỉnh Hà Tĩnh, thị xã Hồng Lĩnh và phường Nam Hồng gửi tặng các cụ 100 tuổi. Đồng thời, gửi lời chúc mừng năm mới nhiều điều tốt lành đến với gia đình các cụ; chúc các cụ tiếp tục sống vui, sống khỏe, phát huy tinh thần “Tuổi cao gương sáng” là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu trong gia đình và có nhiều đóng góp cho địa phương phát triển.

Được biết, trên địa bàn phường Nam Hồng năm nay có 04 cụ 100 tuổi đó là: Cụ Dương Thị Sỹ - TDP 1, cụ Nguyễn Thị Em – TDP 6, cụ Nguyễn Thị Hạnh – TDP 6, cụ Nguyễn Thị Nhỏ - TDP 7. Các cụ cùng gia đình rất vui mừng khi được nhận quà của Chủ tịch nước. Sự quan tâm của Đảng và Nhà nước là động lực tinh thần để các cụ luôn sống khoẻ mạnh cùng con cháu.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 229.692
    Online: 3