Trong 2 ngày 12 và 14 tháng 5 năm 2023, UBND phường Nam Hồng phối hợp với các ngành, các cơ quan có liên quan tổ chức hội nghị tuyên truyền phổ biến pháp luật quý II năm 2023 và triển khai Đề án xây dựng phường đạt chuẩn đô thị văn minh tại 8 tổ dân phố.

Đc Võ Thị Liệu - PCT UBND phường triển khai Đề án xây dựng phường đô thị văn minh

Công an phường tuyên truyền các quy định về phòng cháy chữa cháy

Cán bộ cơ quan BHXH tuyên truyền về BHXH tự nguyện, BHYT

    Nhìn chung các cuộc hội nghị được đông đảo cán bộ và Nhân dân trong toàn phường hưởng ứng, thu hút 567 lượt người dân tham gia. Các nội dung được quán triệt gồm: Luật thực hiện dân chủ cơ sở 2022; Quyết định 840/QĐ-UBND ngày 18/04/2023 của UBND thị xã Hồng Lĩnh về việc phê duyệt đề án xây dựng phường Nam Hồng đạt chuẩn đô thị văn minh; Tuyên truyền các quy định về phòng cháy, chữa cháy trong khu dân cư và các chính sách mới về BHXH và BHYT; Tuyên truyền về đăng ký tài khoản dịch vụ công quốc gia, nộp hồ sơ trực tuyến và thanh toán trực tuyến.

Nhân dân TDP 4 tham dự hội nghị tuyên truyền

    Theo kế hoạch ngày 19/5 tới UBND phường sẽ phối hợp với Hội cựu chiến binh tuyên truyền phổ biến pháp luật quý II/2023 cho toàn thể cán bộ, hội viên hội cựu chiến binh trong toàn phường. Sau Hội CCB, UBND phường tiếp tục phối hợp với các đoàn thể còn lại để quán triệt Đề án xây dựng phườngđạt chuẩn đô thị văn minh và phố biến các văn bản pháp luật mới có hiệu lực thi hành./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 233.700
    Online: 1