Thực hiện Công văn số 1400/UBND  ngày 21/9/2021 của UBND Thị xã Hồng Lĩnh về việc triển khai cuộc thi tìm hiểu pháp luật về phòng chống tham nhũng. Chiều ngày 27/9/2021 UBND phường triển khai về thể lệ cuộc thi cho toàn thể cán bộ công chức, người hoạt động không chuyên trách, bí thư tổ trưởng các tổ dân phố cùng tham gia.

Toàn cảnh Hội Nghị

    Đây là một nhiệm vụ chính trị quan trọng nhằm phát huy tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong thực hiện pháp luật về phòng, chống tham nhũng; thúc đẩy sự quan tâm, phối hợp của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về phòng, chống tham nhũng và tạo sự lan toả, hình thành ý thức tự giác thực hiện các quy định của pháp luật phòng, chống tham nhũng.

    Đồng chí Võ Thị Liệu - Phó chủ tịch UBND phường triển khai Thể lệ cuộc thi

    Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức về phòng, chống tham nhũng của cán bộ, công chức, viên chức và người dân. Qua đó nâng cao chất lượng, hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ, góp phần phòng, chống tham nhũng; phát huy tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên trong thực hiện pháp luật về phòng, chống tham nhũng; thúc đẩy sự quan tâm, phối hợp của các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và tạo sức lan tỏa, hình thành ý thức tự giác thực hiện các quy định của pháp luật về phòng, chống tham nhũng.

     Để cuộc thi được triển khai có hiệu quả, đáp ứng các mục tiêu, chất lượng và thời gian đề ra, UBND phường đề nghị toàn thể cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách và nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia Cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về phòng, chống tham nhũng” để đáp ứng số lượng, chất lượng và thời gian theo yêu cầu của Thị xã, qua đó thực hiện có hiệu quả Kế hoạch số 14/KH-UBND  ngày 08/02/2021 về thực hiện công tác phòng chống tham nhũng năm 2021.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 228.457
    Online: 3