Sáng 22/8/2021, Gia đình ông Hoàng Mạnh Nhân, là công dân Tổ dân phố 7, phường Nam Hồng đã ủng hộ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid -19 thành phường Nam Hồng số tiền 5 triệu đồng.

   Đại diện gia đình ông Hoàng Mạnh Nhân – Công dân Tổ dân phố 7 đã ủng hộ 5 triệu đồng cho BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 phường

      Đại diện gia đình Ông Hoàng Mạnh Nhân cho biết: Tôi rất thấu hiểu những vất vả của các lực lượng trong tuyến đầu chống dịch và bà con, nay tôi ủng hộ kinh phí mong muốn chia sẻ được phần nào khó khăn, vất vả với Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của phường.

    Thay mặt Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 của phường, ông Trần Quốc Chế - PBT, Chủ tịch UBND phường đã cảm ơn sự đóng góp hết sức ý nghĩa của gia đình ông Hoàng Mạnh Nhân. Đây là nguồn động viên to lớn cho các lực lượng đang tham gia phòng chống dịch, đồng thời là nguồn lực để giúp cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường tiếp tục hỗ trợ cho người dân đang ở trong các khu cách ly và các đồng chí trực chốt tại các điểm chốt phòng, chống dịch của địa phương.

     Nhờ triển khai hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ nên trong đợt dịch lần này, trên địa bàn phường chưa có ca dương tính với Covid-19. Trong thời gian tới BCĐ phòng, chống dịch Covid-19 phường sẽ tiếp tục tuyên truyền nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch chỉ đạo thực hiện tốt nhất các nhiệm vụ nhằm ngăn chặn dịch Covid-19 xuất hiện trên địa bàn phường. 

 


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 234.503
    Online: 2