Nhằm giáo dục cán bộ, công chức về lòng yêu nước, lòng tự tôn dân tộc, nâng cao tinh thần phụng sự Tổ quốc, giữ gìn bản sắc văn hóa, dân tộc, đồng thời để quán triệt một số văn bản mới, triển khai các nhiệm vụ trong tháng 8/2021. Sáng 02/8, tại UBND phường Nam Hồng trang trọng tổ chức nghi lễ chào cờ Tổ quốc tháng 8/2021.Lễ chào cờ được tổ chức với sự tham gia của tất cả cán bộ, công chức phường.

   Tại lễ chào chờ đ/c Hoàng Xuân Ngọc - Thị ủy viên, Bí thư đảng ủy, Chủ tịch HDD phường quán triệt Kết luận số 29-KL/TU ngày 22 tháng 7 năm 2021 của Ban thường vụ tỉnh ủy về tiếp tục siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính, nâng cáo ý thức công vụ trong cán bộ, công chức, viên chức và cán bộ chiến sỹ lực lượng vũ trang, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ cho toàn thể các đồng chí trong Ban thường vụ đảng ủy, Thường trực HĐND, Chủ tịch, các phó chủ tịch UBND, Chủ tịch UBMT Tổ quốc, cán bộ công chức chuyên môn, những người hoạt động không chuyên trách, hợp đồng. Cũng tại buổi lễ này các đồng chí chuyên môn đã quán triệt tóm tắt các văn bản gồm: Luật cư trú được Quốc hội 14 thông qua ngày 13 tháng 11 năm 2020; Pháp lệnh Ưu đãi người có công với cách mạng số 02/2020/PL- UBTVQH 14 thông qua ngày 09/12/2020. 2 văn bản  này có hiệu lực thi hành từ ngày 01/7/2021.

   Lễ Chào cờ, triển khai nhiệm vụ và phổ biến quán triệt một số văn bản mới đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo tiền đề trong việc đổi mới hình thức sinh hoạt, gắn kết và nâng cao tinh thần, trách nhiệm của cán bộ, công chức phường.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 231.150
    Online: 5