Nhân kỷ niệm 66 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2021). Chiều ngày 26/02/2021, lãnh đạo phường Nam Hồng tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ, nhân viên trạm Y tế phường.

    Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Hoàng Xuân Ngọc- Bí thư Đảng ủy phường đã bày tỏ lòng biết ơn đối với đội ngũ cán bộ y tế đã không quản hy sinh, cống hiến sức lực cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, ghi nhận những cống hiến, những kết quả đạt được của Trạm y tế phường, đồng chí cũng cho biết trong năm 2020, 2021 khi dịch bệnh covid 19 diễn biến phức tạp, lực lượng Y tế phường đã tận tâm, tận lực tham mưu và thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

    Để chúc mừng và cảm ơn những đóng góp của ngành y tế, lãnh đạo UBND phường cũng đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ Y tế phường nhân dịp 66 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Mong các đồng chí cán bộ y tế tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân; học tập, trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ để phục vụ tốt hơn trong việc cứu chữa người bệnh, chung sức đồng lòng, đồng tâm hiệp lực, phát huy sức sáng tạo, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu và sứ mệnh cao cả mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho. Bên cạnh đó tiếp tục đồng hành cùng phường trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; đặc biệt là công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19./.


Đánh giá:

lượt đánh giá: , trung bình:



 Bình luận


Mã xác thực không đúng.
    Văn bản mới ban hành
    PHÁT THANH PHƯỜNG NAM HỒNG
    Bản đồ phường Nam Hồng
     Liên kết website
    Thống kê: 229.750
    Online: 3